BỐN THÁNG TRẢI NGHIỆM KHÓ QUÊN TẠI nha cai w88 CỦA 7 SINH VIÊN ĐẠI HỌC TEIKYO, NHẬT BẢN

TÁC GIẢ: Phòng Đối ngoại
NGÀY: 24/08/2024

Vào tháng 4/2024, đoàn sinh viên từ Khoa Ngôn ngữ học, Đại học Teikyo đã đến nha cai w88 để tham gia chương trình học tập tiếng Anh và trải nghiệm văn hóa Việt Nam kéo dài 4 tháng tại Khoa Ngoại ngữ. Đây là năm thứ hai chương trình được tổ chức, tiếp nối thành công của năm trước.

Vào tháng 4/2024, đoàn sinh viên từ Khoa Ngôn ngữ học, Đại học Teikyo đã đến nha cai w88 để tham gia chương trình học tập tiếng Anh và trải nghiệm văn hóa Việt Nam kéo dài 4 tháng tại Khoa Ngoại ngữ. Đây là năm thứ hai chương trình được tổ chức, tiếp nối thành công của năm trước.

Đoàn sinh viên từ Khoa Ngôn ngữ học, Đại học Teikyo đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập tiếng Anh và trải nghiệm văn hóa Việt Nam kéo dài 4 tháng tại Khoa Ngoại ngữ nha cai w88

Năm nay, các sinh viên Teikyo gồm Shibuya Hinata, Akiyama Teruki, Aono Shota, Hamano Kosaku, Shimojima Kanamu, Kataoka Hayato, và Hosokawa Jiei đã có cơ hội học tiếng Anh chuyên ngành và tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa tại nha cai w88 . Các bạn không chỉ học hỏi từ các lớp học mà còn tham gia các hoạt động ngoại khóa như sinh hoạt học thuật, khám phá văn hóa Việt Nam cũng như tham quan các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài TP. HCM.

Những trải nghiệm thú vị trong quá trình học tại nha cai w88 ....
…sẽ là điều mà các bạn chắc chắn không thể nào quên

Ngay khi đặt chân đến nha cai w88 , nhóm bạn đã bất ngờ trước sự nhiệt tình của giảng viên cùng sự năng động của sinh viên nơi đây. Những buổi học không còn căng thẳng mà trở thành những trải nghiệm đáng nhớ, đầy ắp tiếng cười và niềm vui bất ngờ. Ngữ pháp và từ vựng bỗng dưng trở nên “dễ xơi” hơn, các bạn cũng tự tin chia sẻ và giao tiếp bằng tiếng Anh thường xuyên hơn. Hơn thế nữa, các môn học bổ trợ không chỉ khiến các bạn ngạc nhiên vì sự thú vị mà còn giúp khám phá niềm yêu thích mới, như lĩnh vực kinh doanh chẳng hạn.

Những buổi học không còn căng thẳng mà trở thành những trải nghiệm đáng nhớ, đầy ắp tiếng cười và niềm vui bất ngờ

Bên cạnh việc học, các bạn sinh viên quốc tế và sinh viên nha cai w88 luôn được khuyến khích thể hiện sở trường, màu sắc của riêng mình. Với vai trò “ca sĩ khách mời” trong cuộc thi Khám phá Nhật Bản do Khoa Đông phương tổ chức, hai bạn Kanamu và Kosaku đã xuất sắc hoàn thành “nhiệm vụ” khuấy động chương trình và khích lệ tinh thần các đội thi. Khán giả bên dưới thì không ngừng cổ vũ và hưởng ứng. Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng tại “thánh đường lầu 6” của nha cai w88 .

Hai bạn Kanamu và Kosaku đã xuất sắc hoàn thành “nhiệm vụ ca sĩ khách mời” trong chương trình Khám phá Nhật Bản do Khoa Đông phương tổ chức

Hãy cùng lắng nghe suy nghĩ của các bạn sau thời gian học tập và trải nghiệm tại Việt Nam nhé:

Có thể nói, một trong những điều quan trọng nhất làm nên thành công của chương trình chính là sự đóng góp không hề nhỏ của đội ngũ bạn bè hỗ trợ, hay còn gọi là Buddy. Đây là nhóm sinh viên nha cai w88 được phân công hỗ trợ sinh viên quốc tế trong học tập và hòa nhập vào cuộc sống mới.

Ban đầu, hai bên còn chút ngại ngùng, nhưng với sự nhiệt tình và dễ thương “vốn có”, các bạn Buddy đã nhanh chóng trở thành những người bạn đồng hành đáng tin cậy. Được xem như sứ giả “văn hóa – ngôn ngữ – tâm lý”, nhóm Buddy không chỉ giúp đỡ trong việc học, sinh hoạt mà còn giới thiệu các nét đẹp và giá trị văn hóa của Việt Nam đến các bạn mới thông qua các trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, du lịch tại TP.HCM và địa điểm lân cận.

Để làm được điều này, nhóm Buddy luôn phải thường xuyên cập nhật kiến thức và thông tin mới nhất, đảm bảo mang đến cho các bạn sinh viên Nhật Bản những trải nghiệm “không dễ gì quên được”.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS) học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Xuân 2025 tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS)
  • NGOÀI NHẬN BẰNG QUỐC TẾ, SINH VIÊN nha cai w88 CÓ CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 16.000 AUD KHI CHUYỂN TIẾP SANG ĐẠI HỌC GRIFFITH (ÚC)
    Sinh viên nha cai w88 khi tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế, hoàn thành 50% tín chỉ tại nha cai w88 và 50% tín chỉ còn lại tại Đại học Griffith (Úc), sẽ nhận được bằng Cử nhân quốc tế do Đại học Griffith cấp.
  • nha cai w88 VÀ HỆ THỐNG BỆNH VIỆN SAIGON-ITO HỢP TÁC ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH Y KHOA
    Sinh viên theo học chuyên ngành Tiếng Anh Y Khoa của nha cai w88 sẽ được thực hành trực tiếp tại Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO. Đây là một trong nhiều điểm nổi bật của chương trình hợp tác đào tạo giữa nha cai w88 và SAIGON-ITO, hướng tới việc nâng cao chất lượng giảng dạy và thực hành cho sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.netoart.com
Tìm hiểu thông tin netoart.com

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Zalo 0965 876 700
icon-bar