Chuỗi hoạt động “Ấm áp tình thầy trò” của Khoa NN&VH Phương Đông nha cai w88 – Một mùa tri ân tràn ngập lòng biết ơn

TÁC GIẢ: SV. Trần Lê Như Huỳnh
NGÀY: 12/11/2023

Những tháng cuối cùng của năm lại đến, dòng người cũng tấp nập hơn cho những công việc, kế hoạch cuối năm, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông (gọi tắt là khoa Đông Phương), nha cai w88 cũng tất bật chuẩn bị cho một chương trình được chờ đón nhất trong năm để tri ân quý Thầy Cô đã đồng hành, giảng dạy các thế hệ sinh viên.

Đó là chuỗi hoạt động “Ấm Áp Tình Thầy Trò 2023” do Đoàn khoa NN&VH Phương Đông tổ chức vào lúc 18 giờ, ngày 10 tháng 11 năm 2023 vừa qua. Chuỗi hoạt động “Ấm Áp Tình Thầy Trò 2023” bao gồm 3 hoạt động:

  1. Chuỗi Podcast “Lắng nghe cảm xúc – Nói lời tri ân”
  2. Hoạt động làm hoa “Hoa tri ân”
  3. Đêm nhạc “AATTT23 – Thanh Xuân Rực Rỡ”

Dù đã trải qua nhiều năm tổ chức, các thế hệ sinh viên khoa Đông Phương được Thầy Cô trang bị đầy đủ kiến thức để vươn ra biển lớn nhưng truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của sinh viên khoa vẫn được giữ gìn trọn vẹn và ngày càng đổi mới hơn. Đây cũng là dịp để Thầy Cô cùng sinh viên ôn lại nhiều kỷ niệm, sinh viên được bảy tỏ tâm tư mình trước những người đã dìu dắt các bạn trọng suốt chặng đường Đại học. Với chủ đề “Thanh Xuân Rực Rỡ”, BTC mong muốn truyền tải thông điệp về cuộc đời và sự nghiệp trồng người của Thầy Cô là khoảng trời thanh xuân rực rỡ, tươi đẹp biết bao khi đồng hành cùng sinh viên và đối với sinh viên trong chuyến đi thanh xuân của mình cũng thật may mắn khi gặp được Thầy Cô vô cùng tuyệt vời, không chỉ dạy kiến thức mà còn cả cách đối nhân xử thế, thái độ tích cực trong cuộc sống.

Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
AATTT23 nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài khoa
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
TS. Trần Văn Tiếng – Trưởng khoa khoa NN&VHPĐ chia sẻ cảm xúc của Thầy khi đến tham dự đêm văn nghệ
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
TS. Hoàng Nguyên Phương – Phó trưởng khoa khoa NN&VHPĐ cảm động với bó hoa thủ công do sinh viên thực hiện trong hoạt động “Hoa tri ân”
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
Các Thầy Cô trong Ban Chủ nhiệm khoa và Phó trưởng bộ môn nhận hoa và thư cảm ơn từ BTC
Tiết mục hát nhảy mở màn của các bạn sinh viên ngành Nhật Bản học
Tiết mục nhảy của sinh viên năm 2 ngành Hàn Quốc học
Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
Tiết mục hát acoustic đặc biệt của thầy Huỳnh Thanh Long và các bạn sinh viên ngành Nhật
Sinh viên năm 4 thuộc cả hai ngành trong tiết mục hòa ca “Cảm ơn và xin lỗi” gửi lời chúc, lời tri ân sâu sắc đến thầy cô

Cùng với rất nhiều tiết mục ca hát, nhảy múa được chuẩn bị công phu, qua đó thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sự trọng đạo” của sinh viên khoa Đông phương được giữ gìn qua bao thế hệ.

Khoa Đông Phương – Chương trình Ấm áp tình thầy trò 2023
Chương trình kết thúc vô cùng ấm áp với phần cắt bánh kem chúc mừng của tập thể thầy cô Giảng viên khoa Đông Phương

Thành công của chương trình phần lớn là nhờ sự đồng hành, hết lòng hỗ trợ của Ban Chủ nhiệm khoa và các thầy cô bộ môn, các bạn cộng tác viên chăm chỉ chuẩn bị các tiết mục và trang trí sân khấu. BTC xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất và hứa hẹn những chương trình hấp dẫn hơn trong năm học, góp phần mang tinh thần nhiệt huyết của thầy cô lan tỏa đến toàn thể sinh viên khoa và sinh viên nha cai w88 nói chung.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Khoa Kinh tế - Tài chính nha cai w88 kết hợp cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tổ chức chuyến tham quan công ty Kiểm toán “Big 4” PwC
    Để đáp ứng mục tiêu đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn, xây dựng cơ hội cho sinh viên tiếp cận và hội nhập quốc tế, khoa Kinh tế - Tài chính đã hợp tác cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tổ chức tham quan công ty Kiểm toán PwC cho các bạn sinh viên.
  • Tuyên dương đội tuyển Trường, sinh viên đạt thành tích cao tại các cuộc thi toàn quốc năm học 2023 – 2024
    Học kỳ I năm học 2023 - 2024, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã cùng tuổi trẻ nha cai w88 ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 31 năm thành lập Trường (1992 - 2023) và 25 năm thành lập Hội Sinh viên Trường (1998 - 2023) qua việc cử lực lượng, thành lập Đội tuyển Trường tham gia các cuộc thi và đã đạt được những kết quả nổi bật tại các cuộc thi trên phạm vi toàn quốc.
  • Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ 90 triệu đồng cho Quỹ học bổng sinh viên nha cai w88 vượt khó, học giỏi
    Tuần qua khoa Ngoại ngữ đã tổ chức một loạt các hoạt động ý nghĩa gồm lễ ra mắt CLB Hán ngữ, lễ đón Phó Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. HCM đến trao học bổng cho 45 sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc, khoa Ngoại ngữ, trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh và báo cáo chuyên đề “Thi HSK: Dễ hay Khó?”. Chuỗi hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 500 sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.netoart.com
Tìm hiểu thông tin netoart.com

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Zalo 0965 876 700
icon-bar