Khoa QHQT: nha cai w88 ER trải nghiệm làm đồ handmade cùng với workshop “DREAM CATCHER – DREAM HEALING”

TÁC GIẢ: Khoa QHQT- Phan Ngọc Thiên Kim
NGÀY: 21/12/2023

Ngày 20/12/2023, nhóm PIONEERS – sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh ( nha cai w88 ) đã tổ chức thành công buổi workshop handmade “Dreamcatcher – Dream Healing” tại phòng Hội thảo cơ sở Sư Vạn Hạnh với sự tham gia của hơn 35 bạn sinh viên.

Workshop được diễn ra trong gần ba giờ đồng hồ cùng với sự tham gia của hai khách mời là chị Nguyễn Trương Trúc Quỳnh và chị Nguyễn Phan Thị Hồng Thái đến từ 2Hi Closet. Chương trình được diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thu hút sự chú ý của sinh viên nha cai w88 .

Sau một năm bận rộn thi cử, chúng ta cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi. Nhóm PIONEERS đã tổ chức workshop handmade “Dreamcatcher – Dream Healing” nhằm tạo môi trường trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên được tự do sáng tạo làm nên những sản phẩm thủ công đầy hữu ích, mang giá trị nhân văn, từ đó giúp giảm bớt áp lực trong cuộc sống.

Sản phẩm của một bạn sinh viên tham gia workshop

Dreamcatcher là vật trang trí quen thuộc, đặc biệt là đối với giới trẻ. Chúng thường được treo trên giường ở nơi mà ánh ban mai có thể chạm vào, những chiếc dreamcatcher hút tất cả giấc mơ và suy nghĩ vào mạng lưới của nó. Những giấc mơ tốt đi qua, nhẹ nhàng trượt xuống lông vũ vào tâm trí để an ủi người ngủ bên dưới, còn những giấc mơ xấu thì bị cuốn và bị đốt cháy tan biến khi ánh sáng chiếu vào.

Chị Nguyễn Trương Trúc Quỳnh - Đại diện 2Hi Closet lên phát biểu cảm nghĩ về buổi workshop

Đồng hành cùng “Dreamcatcher – Dream Healing” là 2Hi Closet, cửa hàng quần áo nữ secondhand tại thành phố Hồ Chí Minh. Mở đầu buổi workshop, chị Quỳnh đã phát biểu cảm nghĩ cũng như giới thiệu về 2Hi Closet đến tất cả người tham dự. Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm cũng như hiểu biết của mình, chị đã khái quát về các bước cơ bản để làm nên một chiếc dreamcatcher. Các bạn sinh viên rất chăm chú lắng nghe và tiếp thu một cách nhanh chóng. Sau khi được hướng dẫn, các bạn tự tay làm nên những chiếc dreamcatcher cho riêng mình. Kết thúc buổi workshop, sinh viên đã hoàn thành dreamcatcher mang về cho bản thân mình. Ngoài những bước cơ bản tạo nên một chiếc dreamcatcher, các bạn sinh viên cũng phá cách tạo thêm điểm nhấn gây ấn tượng, độc đáo, mang lại dấu ấn cho riêng mình.

Chị Nguyễn Phan Thị Hồng Thái hướng dẫn sinh viên tham gia workshop làm dreamcatcher
Sinh viên chăm chú làm dreamcatcher
Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Sau cùng, nhóm PIONEERS trân trọng cảm ơn đến Ban chủ nhiệm Khoa Quan hệ Quốc tế vì đã tận tình hướng dẫn nhóm trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đồng thời, PIONEERS cũng cảm ơn 2Hi Closet và các bạn sinh viên vì đã đồng hành cùng chương trình. PIONEERS hứa hẹn sẽ trở lại với một phiên bản tốt hơn. Một lần nữa PIONEERS xin chân thành cảm ơn.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Khoa Kinh tế - Tài chính nha cai w88 kết hợp cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tổ chức chuyến tham quan công ty Kiểm toán “Big 4” PwC
    Để đáp ứng mục tiêu đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn, xây dựng cơ hội cho sinh viên tiếp cận và hội nhập quốc tế, khoa Kinh tế - Tài chính đã hợp tác cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tổ chức tham quan công ty Kiểm toán PwC cho các bạn sinh viên.
  • Tuyên dương đội tuyển Trường, sinh viên đạt thành tích cao tại các cuộc thi toàn quốc năm học 2023 – 2024
    Học kỳ I năm học 2023 - 2024, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã cùng tuổi trẻ nha cai w88 ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 31 năm thành lập Trường (1992 - 2023) và 25 năm thành lập Hội Sinh viên Trường (1998 - 2023) qua việc cử lực lượng, thành lập Đội tuyển Trường tham gia các cuộc thi và đã đạt được những kết quả nổi bật tại các cuộc thi trên phạm vi toàn quốc.
  • Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ 90 triệu đồng cho Quỹ học bổng sinh viên nha cai w88 vượt khó, học giỏi
    Tuần qua khoa Ngoại ngữ đã tổ chức một loạt các hoạt động ý nghĩa gồm lễ ra mắt CLB Hán ngữ, lễ đón Phó Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. HCM đến trao học bổng cho 45 sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc, khoa Ngoại ngữ, trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh và báo cáo chuyên đề “Thi HSK: Dễ hay Khó?”. Chuỗi hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 500 sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.netoart.com
Tìm hiểu thông tin netoart.com

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Zalo 0965 876 700
icon-bar