Khóa tập huấn công tác bảo đảm chất lượng bên trong, tự đánh giá và cải tiến sau đánh giá ngoài

TÁC GIẢ: Phòng KT-BĐCLGD
NGÀY: 08/11/2023

Giai đoạn 2023 – 2025, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh ( nha cai w88 ) xác định tiếp tục cải thiện năng lực đào tạo của đội ngũ giảng viên, nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường hoạt động nghiên cứu, công bố khoa học, và gia tăng các dịch vụ phục vụ cộng đồng. Trong đó, công tác bảo đảm chất lượng bên trong là nhân tố cốt lõi bảo đảm sự phát triển của Trường.

Nối tiếp các hoạt động tổng rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo, và bảo đảm chất lượng cấp chương trình đào tạo đã thực hiện, nha cai w88 đợt tập huấn 02 ngày 06 và 08/11/2023 với chủ đề “Hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong, tự đánh giá và cải tiến sau đánh giá ngoài”. TS Nguyễn Quốc Chính – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo là Báo cáo viên của chương trình tập huấn.

Báo cáo viên TS. Nguyễn Quốc Chính chia sẻ tại buổi tập huấn

Đợt tập huấn này nhằm trang bị cho các thành viên Hội đồng bảo đảm chất lượng nắm bắt được tầm quan trọng việc xây dựng và vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong (IQA) đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định cấp cơ sở giáo dục để có thể hoàn thiện hệ thống IQA và chuẩn bị tốt nhất cho công tác tự đánh giá, đánh giá ngoài và tiệm cận với các bộ chuẩn quốc tế.

Đợt tập huấn cũng có sự tham dự và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của diễn giả đến từ Trường Đại học Công nghệ thông tin thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh về quá trình tổ chức và vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong (IQA) và các hoạt động tổ chức tự đánh giá, đánh giá ngoài và kiểm định quốc tế.

Sau 02 ngày làm việc tích cực, Tập huấn đã kết thúc tốt đẹp, là khởi đầu của một chuỗi các hoạt động tập huấn kế tiếp và triển khai hoạt động bảo đảm chất lượng của nha cai w88 .

Các thành viên tham dự thảo luận về nội dung tập huấn

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng khẳng định: Đảm bảo chất lượng là yếu tố sống còn của các cơ sở giáo dục đại học, đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay. Thầy đề nghị trong thời gian tập huấn, cán bộ và giảng viên, chuyên viên trong Nhà trường tập trung lắng nghe, phân tích, trao đổi những ý kiến với chuyên gia để nâng cao năng lực công tác đảm bảo chất lượng trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ tại lớp tập huấn

Một số hình ảnh tại khóa tập huấn:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Khoa Kinh tế - Tài chính nha cai w88 kết hợp cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tổ chức chuyến tham quan công ty Kiểm toán “Big 4” PwC
    Để đáp ứng mục tiêu đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn, xây dựng cơ hội cho sinh viên tiếp cận và hội nhập quốc tế, khoa Kinh tế - Tài chính đã hợp tác cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA tổ chức tham quan công ty Kiểm toán PwC cho các bạn sinh viên.
  • Tuyên dương đội tuyển Trường, sinh viên đạt thành tích cao tại các cuộc thi toàn quốc năm học 2023 – 2024
    Học kỳ I năm học 2023 - 2024, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã cùng tuổi trẻ nha cai w88 ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 31 năm thành lập Trường (1992 - 2023) và 25 năm thành lập Hội Sinh viên Trường (1998 - 2023) qua việc cử lực lượng, thành lập Đội tuyển Trường tham gia các cuộc thi và đã đạt được những kết quả nổi bật tại các cuộc thi trên phạm vi toàn quốc.
  • Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ 90 triệu đồng cho Quỹ học bổng sinh viên nha cai w88 vượt khó, học giỏi
    Tuần qua khoa Ngoại ngữ đã tổ chức một loạt các hoạt động ý nghĩa gồm lễ ra mắt CLB Hán ngữ, lễ đón Phó Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. HCM đến trao học bổng cho 45 sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc, khoa Ngoại ngữ, trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh và báo cáo chuyên đề “Thi HSK: Dễ hay Khó?”. Chuỗi hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 500 sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.netoart.com
Tìm hiểu thông tin netoart.com

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Zalo 0965 876 700
icon-bar